Từ Thứ 2 – Thứ 7. 08:00 – 17:00

Từ Thứ 2 – Thứ 7. 08:00 – 17:00

SỬA CHỮA & BẢO DƯỠNG

Giới thiệu hoạt động CSKH

Tại Toyota Thanh Xuân, các hoạt động chăm sóc khách hàng…

Giới thiệu hoạt động CSKH

Tại Toyota Thanh Xuân, các hoạt động chăm sóc khách hàng…

Giới thiệu hoạt động CSKH

Tại Toyota Thanh Xuân, các hoạt động chăm sóc khách hàng…

CHĂM SÓC & LÀM ĐẸP XE

Dịch vụ phủ nano xe

Dịch vụ sơn phủ nano xe giúp bảo vệ nước sơn, giữ độ sáng bóng, tăng cường khả năng chống bụi bẩn.

Căn chỉnh độ chụm bánh xe

Dịch vụ cân chỉnh độ chụm bánh xe với máy Hunter giúp cho xe hoạt động hoàn hảo khi điều khiển lưu thông…

Vệ sinh giàn lạnh, điều hòa

Vệ sinh giàn lạnh điều hòa giúp tránh bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ trên bề mặt giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm mát của điều hòa.

Giới thiệu hoạt động CSKH

Tại Toyota Thanh Xuân, các hoạt động chăm sóc khách hàng…

Tẩy cặn buồn đốt

Cải thiện tính năng vận hành: giảm hoặc loại bỏ hiện tượng xe bị ì xe, giật cục, chạy ra-len-ti không đều.

Phủ nano xe

Dịch vụ sơn phủ nano xe giúp bảo vệ nước sơn, giữ độ sáng bóng, tăng cường khả năng chống bụi bẩn.

Phủ Nano Kính

Tăng tuổi thọ cho kính xe, đảm bảo tính thẩm mỹ cho xe. Hạn chế tối đa trầy xước, tránh trường hợp rạn nứt …

Tẩy ố kính

Tẩy sạch các vết ố, các vệt loang 7 sắc cầu vồng do quá trình rửa xe bằng nước giếng khoan.

VÌ SAO BẠN CHỌN TOYOTA THANH XUÂN?

dich-vu-icon

Chất lượng dịch vụ 5 sao
Cùng hệ thống máy hiện đại và công nghệ tiên tiến giúp mang đến dịch vụ bảo dưỡng tin cậy.

dich-vu-icon

Chất lượng dịch vụ 5 sao
Cùng hệ thống máy hiện đại và công nghệ tiên tiến giúp mang đến dịch vụ bảo dưỡng tin cậy.

dich-vu-icon

Chất lượng dịch vụ 5 sao
Cùng hệ thống máy hiện đại và công nghệ tiên tiến giúp mang đến dịch vụ bảo dưỡng tin cậy.

dich-vu-icon

Chất lượng dịch vụ 5 sao
Cùng hệ thống máy hiện đại và công nghệ tiên tiến giúp mang đến dịch vụ bảo dưỡng tin cậy.

dich-vu-icon

Chất lượng dịch vụ 5 sao
Cùng hệ thống máy hiện đại và công nghệ tiên tiến giúp mang đến dịch vụ bảo dưỡng tin cậy.

dich-vu-icon

Chất lượng dịch vụ 5 sao
Cùng hệ thống máy hiện đại và công nghệ tiên tiến giúp mang đến dịch vụ bảo dưỡng tin cậy.

Câu hỏi thường gặp

Sau bao lâu thì phải mang xe đến làm bảo dưỡng định kỳ ?

Toyota khuyến nghị Quý khách thực hiện bảo dưỡng cho chiếc xe của mình sau mỗi 5,000km hoặc 6 tháng tùy theo điều kiện nào tới trước. Taị các lần bảo dưỡng này, xe của Quý khách sẽ được thay thế/ bổ sung các loại dầu & hóa chất cũng như kiểm tra/ vệ sinh các hệ thống khác trên xe, tùy thuộc vào cấp bảo dưỡng đó là nhỏ, trung bình, trung bình lớn hay lớn.

Việc thực hiện bảo dưỡng xe định kỳ tại các hệ thống đại lý hoặc chi nhánh ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc cũng là một trong các yếu tố đảm bảo quyền lợi bảo hành về sản phẩm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Do đó, Quý khách nên mang xe đến các đại lý của Toyota Việt Nam để thực hiện bảo dưỡng định kỳ đều đặn.

Tôi cần phải làm thế nào khi muốn làm lại chìa khóa

Trả lời: Khi mua xe Quý khách sẽ được phát bộ chìa khóa đầy đủ (theo xe) cùng tấm ghi số hiệu chìa khóa. Quý khách vui lòng đưa xe đến Toytota Thanh Xuân, cung cấp các chìa khóa khác, cùng thông tin Khách hàng và số VIN xe để được cung cấp chìa khóa mới chính hiệu

Dầu (nhớt) máy có thể sử dụng tiếp tục bằng cách thêm (châm) nhớt mới vào dầu (nhớt) cũ không?

Trả lời: Nếu dầu máy được sử dụng tiếp tục chỉ bằng cách thêm (châm) nhớt mới vào dầu cũ, các tình huống sau có thể xảy ra:
(1) Muội than, cặn bẩn và mạt kim loại sẽ tích tụ trong nhớt và động cơ.
(2) Độ nhớt tăng
(3) Giảm hiệu quả của các chất phụ gia trong nhớt máy.
(4) Gây tắc lọc dầu.          
Những vấn đề này sẽ gây ra các trục trặc, hỏng hóc nghiêm trọng không đáng có cho động cơ của Quý khách, vì thế nhà sản xuất khuyến cáo là nên thay toàn bộ nhớt máy.

Cho tôi giá của phụ kiện chính hãng?

Trả lời: Giá phụ kiện của xe được công bố trên website Toyota
Giá này chưa bao gồm 10% thuế VAT, cũng như chưa bao gồm chi phí sửa chữa, tiền công của Đại lý.
Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Toyota Thanh Xuân để được hỗ trợ và tư vấn đầy đủ hơn.

Trong trường hợp bị mất sổ Bảo hành, tôi phải làm gì?

Trả lời: Quý khách có thể đến bất kỳ đại lý Toyota nào và yêu cầu cấp lại sổ, Đại lý sẽ kiểm tra thông tin xe nếu hợp lệ (còn trong thời gian bảo hành) thì Đại lý sẽ cấp sổ mới cho Quý khách. Còn nếu xe do tổ chức quốc tế bán lại cho cá nhân/ xe cá nhân mua xe nhập khẩu không do TMV phân phối thì TMV không chịu trách nhiệm cung cấp bảo hành/ sổ bảo hành.